The smart Trick of ข่าวมวยไทยสด That No One is Discussing

Wiki Article



รถทัวร์ไฟไหม้บนทางด่วนศรีรัช นักท่องเที่ยวต่างชาติหนีตายระทึก ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว ข่าว รถทัวร์ไฟไหม้บนทางด่วนศรีรัช นักท่องเที่ยวต่างชาติหนีตายระทึก ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว

"คนไข้ล้นมือ" เมื่อ "นักรบเสื้อกาวน์" ขาดแคลน

ประวัติศาสตร์ ที่ยาวนานของ กีฬา ประเภทนี้ ได้มีการเริ่มใช้ กันในสงคราของสมัยก่อน ซึ่งจะมีความแตกต่าง จากยุคปัจจุบัน ทีใช้เป็นกีฬา เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันนั้น ได้มีการ ใช้นวมเข้ามาช่วย ในเรื่องของ การเซฟ ทั้งคู่ต่อสู้ และตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิด อันตราย และมวยไทยนั้น ยังคงได้ชื่อ เรียกว่า ศาสตร์การต่อสู้ทั้งแปด โดยจะรวม สองมือ สองเท้า สองศอก และสองเข่า โดยได้สืบทอดมาจาก มวย โบราณ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นแต่ละสาย ตามท้องถิ่นนั้น ๆโดยที่มีสายสำคัญ หลัก เรียกว่า มวยท่าเสา ของภาคเหนือ มวยโคราช ของภาค อีสาน มวยไยยา ของภาคใต้ มวยลพบุรีและมวยพระนคร ของภาคกลาง โดยได้ ฉายาว่าดังนี้ หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา และนี่ก็เป็นประวัติศาสตร์ ของกีฬา ชนิดนี้ หากท่านนั้น สนใจที่อยากจะอ่านต่อ ท่านนั้นสามารถ เข้ามาอ่านเพิ่ม เติมได้เลยที่ เว็บ tune ข่าวมวยวันนี้ khao ส่องข่าว

สงกรานต์ราชบุรี จัดแข่งมวยล้อการเมือง ระหว่าง เทพเทือก ศิษย์ กปปส. พบกับ เป็ดเหลิม ศรส.ยิม

ออกมาปั่นกระแสอีกครั้งสำหรับ เดฟ เลดั๊ค นักมวยชาวแคนาดา อดีตแชมป์เลธเหว่ย (มวยพม่าคาดเชือก) รุ่นครุยเซอร์เวต ที่ยังคงมีความพยายามสร้างเรื่องราวให้เกิดความขัดแย้งกับประเทศไทย

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก ชื่อที่ใช้แสดง * (ชื่อ-นามสกุล)

มันแปลกๆ นักมวยชาวฝรั่งเศส ข่าวมวยไทยสด สักคำว่า "มวยไทย" ที่แขน แต่ ม.ม้าผิด ชีวิตเปลี่ยน

โต้งปราจีน ที่ลุยสู้เข่ายิบตาไปสุดมันส์ ในศึกมวยมันส์สนั่นเมือง

ในวัยเด็ก “จ้าวเสือใหญ่” หรือ “ปริ๊น” เด็กชาย ปิยะชาติ ช่วงสุพล ใช้เวลาว่างกับเพื่อน ๆ ข่าวมวยวันนี้ เข้าไปดูการซ้อมมวยที่ยิมในมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมที่อยู่ใกล้บริเวณบ้านอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งได้มีรุ่นพี่ที่เห็นหน้ากันจนชินชักชวนให้ลงใส่นวมชกกระสอบเล่น จากนั้นจึงติดใจต้องซ้อมมวยเป็นประจำทุกวัน

จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์รางวัลนักมวยใช้ศิลปะมวยไทยยอดเยี่ยมแห่งปีขอบขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจดีๆที่มีให้ผม…

แชมป์มวยไทยชาวฝรั่งเศส ขอสักภาษาไทยไว้บนแขน แต่งานนี้ทำเอาคิดดีไม่ได้เลย

ยอมไม่ได้ “ไทฟุน” ข่าวมวยไทย กร้าวขอเทหมดหน้าตักคว้าชัยเหนือ “ซุปเปอร์บอน”

ชนะเท่านั้นที่ต้องการ! "รีเกียน" พร้อมรับน้อง "ดีมิทรี" สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย

ปิดปรับปรุงระบบสมาชิกชั่วคราว ข่าวมวยวันนี้ เพื่อพัฒนาคุณภาพการใช้งานที่ดีขึ้น จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่

Report this wiki page